45 ล้าน– แบบ Precious ซึ่งเป็นแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุด จะมี 5 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นที่ 7. 45 ล้าน– แบบ Prime มี 5 ห้องนอนมีจุดเด่นคือเป็น Double Master Bedroom มีห้องน้ำในตัวและมี 1 ห้องนอนที่อยู่ด้านล่าง จุดเด่นสำหรับพานารา บางนา-สุวรรณภูมิ นั่นคือมี Private Pool สำหรับแบบบ้านที่มี 5 ห้องนอนและ 6 ห้องนอน" "โครงการพานารา เทพารักษ์ เป็นการปรับพื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้นรูปแบบบ้าน 3 ชั้นสไตล์ Contemporary มี 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำเป็นแบบ Double Master Bedroom มีลิฟท์โดยสารในตัวโดยที่ลิฟท์รองรับรถวิลแชร์ในการโดยสาร มีห้องแม่บ้านแยกจากตัวบ้านพร้อมทั้งมี Private Pool ทุกยูนิต มี 3 ที่จอดรถราคาเริ่มต้นที่ 15 ล้านบาท โปรโมชั่นตลอดเดือนมีนาคมคือส่วนลด 1. 2 ล้านบาททุกยูนิต สำหรับแบรนด์น้องใหม่ 'ANONA' ทาวน์โฮมมี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นที่ 1. 99 ล้านบาท บ้านแฝดจะมี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นที่ 4. 8 ล้านบาท มี 250 ยูนิต" คุณดีภัค มิชรา กล่าวทิ้งท้ายว่า "นอกเหนือจากโครงการที่ได้กล่าวไปแล้วยังมีโครงการที่จะเปิดเพิ่มภายในปี 2565 คือ– โครงการ The Level เทพารักษ์– โครงการ The Fest Greater บางนา– โครงการ Alive@9 บางนา กม.

ตารางผ่อน

26– โครงการ Ten Ekamai Suites สุขุมวิท กรุงเทพฯ– โครงการ Grand Swiss สุขุมวิท กรุงเทพฯ– โครงการ Aspira99 บ่อผุด เกาะสมุย– โครงการ Art ป่าตอง ภูเก็ตและยังมีลงทุนโครงการในต่างประเทศที่อังกฤษ, สวิสเซอร์แลนด์, อินเดียและยูเออี" นอกเหนือจาก โครงการ PANARA เทพารักษ์ ตลอดปี พ. ศ. 2565 นี้ ยังถือเป็นปีทองของ ฟัลครัม เวนเจอร์ส ทีมผู้บริหารเผยขอเดินหน้าเต็มศักยภาพกับการลงทุนและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยระดับพรีเมียมกับอีก 6 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 6. 5 พันล้านบาท ที่พร้อมจะเปิดตัวภายในปี 2565 นี้ อัดแน่นด้วยข้อเสนอพิเศษมากมาย ครอบคลุมทุกทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพและเขตปริมณฑล ตอบรับการเติบโตของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย ที่มา: แบรนด์นาว แบรนด์นาว

  • หมู่บ้านพฤกษานารา99 โรจนะ-สามเรือน 26.2 ตรว. ขายบ้านทาวน์โฮมอยุธยา
  • นาราโฮม รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน บนถนนบางกรวย-ไทรน้อย จาก Narai [PREVIEW] | thinkofliving.com
  • นารา โฮม ราคา jib
  • นารา โฮม ราคา slp

นารา ดีไลท์ โฮมทาวน์ Nara Delight Hometown

5 ตร. ม. สูง 4 ชั้น ทั้งหมด 12 ยูนิต มีพื้นที่สำหรับจอดรถกว้างขวาง รองรับการใช้งาน ขนาดกว้าง 5 เมตร ลึก 12 เมตร โดดเด่นด้วยการออกแบบเป็นโถงสูงที่ชั้น 2 ดูหรูหรา โอ่อ่า กระจกด้านหน้าแสดงให้เห็นความกว้าง โปร่งของตัวอาคาร มีบันไดแยกนอกตัวอาคารทำให้สามารถแบ่งใช้สอย หรือให้เช่า ราคาเริ่มต้นเพียง 7 ล้านบาท เหมาะกับธุรกิจประเภทที่มีการใช้พื้นที่บริการในด้านล่าง อาทิ สถาบันเสริมความงาม / ร้านอาหาร / ร้านกาแฟ เป็นต้น แบบ B พื้นที่ใช้สอย 252 ตร.

อนันต์เผยระดับภูมิคุ้มกัน ที่ติดเชื้อโอมิครอน และเดลต้า นักท่องเที่ยวรัสเซียแห่ออกจากไทย หนีพิษตะวันตกคว่ำบาตร คุณดีภัค มิชรา กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับโครงการระดับไฮเอนด์ที่จะเปิดตัวในปีนี้ เริ่มด้วยพานารา บางนา-สุวรรณภูมิ ที่ได้เริ่มเปิดเฟส 1 ไปเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มียอดจอง 52.

นาราโฮม วงแหวน – บางนา ในประเวศ, กรุงเทพ บ้าน 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า | Dot Property

วา แบบบ้านเริ่มต้นของโครงการจะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นที่มีชื่อว่า AMARA แบบนี้จะมีพื้นที่ใช้สอย 156 ตร. ม. มีฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถค่ะ ผังบ้านแบบ AMARA ชั้น 1 จะเห็นว่ามีการกั้นครัวปิดไว้ในบ้านด้วย ไม่จำเป็นต้องต่อเติมพื้นที่หลังบ้านเพื่อทำเป็นครัวนะคะ นอกจากนั้นก้จะมีห้องทางด้านหน้าบ้านกั้นไว้ 1 ห้อง จัดเป็นห้องนอนได้หรือถ้าใครสมาชิกในบ้านไม่เยอะก็ทำเป็นห้องอเนกประสงค์ได้ค่ะ ส่วนชั้น 2 จะเป็นห้องนอน 3 ห้องค่ะ Bonita จะเป็นบ้านขนาดกลางภายในโครงการ จะมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นอยู่ที่ 173 ตร. เป็นบ้านที่ได้ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถค่ะ ผังบ้านแบบ Bonita ตัวบ้านจะเป็นบ้านหน้ากว้าง ที่ชั้น 1 ยังได้ห้องครัวปิดและห้องนอนชั้นล่างอยู่ แต่ว่าชั้น 2 จะมีจุดเด่นตรงที่ทุกห้องนอนจะมีห้องน้ำภายในตัวค่ะ บ้านขนาดใหญ่สุดของโครงการนี้จะมีชื่อว่า Chana เป็นบ้านที่มีขนาด 188 ตร.

บ้านเดี่ยว นาราโฮม วงแหวน-บางนา ประเวศ สวนหลวง เลียบวงแหวน-อ่อนนุช | Livinginsider

สำหรับการตั้งค่ารหัสผ่านใหม่ โปรดใส่อีเมลแอดเดรสบริเวณด้านล่าง อีเมลยืนยันจะถูกส่งไปยังแอดเดรสที่ได้ให้ไว้ พร้อมวิธีการในการตั้งรหัสผ่านใหม่ ถ้าคุณไม่ได้รับอีเมลดังกล่าว โปรดตรวจสอบ Junk Mail ของคุณ หรือติดต่อเราได้ที่ [email protected]

รายละเอียด ขายทาวน์โฮม ​นาราทาวน์ (วงแหวน-บางนา) กม. 8 ใกล้เมก้าบางนา ราม2 เดินทางสะดวกใกล้ทางด่วนกาญจนาภิเษก แถมเฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมเข้าอยู่ รหัสทรัพย์: TY-21100 ราคาขาย: 2, 990, 000 บาท โครงการ: นาราทาวน์ วงแหวน-บางนา ถนนกาญจนาภิเษก 48 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ ขนาด: – เนื้อที่​ 22. 5 ตร. วา – พื้นที่ใช้สอย 139 ตร. เมตร – หน้ากว้าง 5.