หน้าต่างบานเกล็ด หรือหน้าต่างแบบเกล็ดหมุน จะไม่กินพื้นที่ขณะเปิด ใช้สำหรับระบายอากาศ สามารถรับลมและแสงสว่างจากภายนอกเพียงแค่หมุนบานเกล็ดเท่านั้น ใช้ได้กับผนังที่ติดกับภายนอกอาคาร หรือผนังกั้นพื้นที่แต่ละส่วนภายในบ้านเพื่อการหมุนเวียนอากาศที่ดี แต่มีข้อควรคำนึงดังนี้ 6. 1 ขนาดบานไม่ควรกว้างมากนัก ไม่ว่าบานเกล็ดจะทำด้วยวัสดุไม้หรือกระจก เพราะจะเกิดการแอ่นตัว บิดงอ และแตกง่าย แต่ถ้าจะใช้วัสดุที่หนาขึ้น น้ำหนักก็จะมากตาม ซึ่งอาจทำให้อุปกรณ์ที่ใช้เปิดปิดทำงานหนักและเสียเร็ว 6. 2. ความสามารถในการกันฝนของบานเกล็ดนั้นไม่ค่อยดีเพราะไม่มีบังใบ ขณะเปิดถ้าฝนสาดแรง น้ำฝนจะตีย้อนเข้ามาภายในบ้านได้ ซึ่งควรเตรียมรับมือหรือแก้โดยให้มีรอยซ้อนกันของเกล็ดให้มากๆ (ขณะฝนตกแนะนำให้ปิดบานเกล็ดให้สนิท) 6. 3. ควรติดตั้งอุปกรณ์หรือระบบรักษาความปลอดภัย เพราะชุดอุปกรณ์บานเกล็ดสามารถถอดออกได้ง่าย ทั้งตัวเกล็ดและบานกรอบ ภาพ: หน้าต่างบานเกล็ดกระจกใส ขอบคุณสถานที่: AREE HOUSE (Floating House) ภาพ: หน้าต่างบานเกล็ดไม้ ขอบคุณสถานที่: บ้านสวนมุก หัวหิน รูปแบบประตูและหน้าต่างมีหลากหลาย ซึ่งมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกัน จึงควรเลือกใช้ควรเลือกตามความเหมาะสมของการใช้งานและสภาพแวดล้อมโดยรอบ รวมถึงข้อจำกัดในบริเวณนั้นๆ เพื่อให้สามารถใช้งานได้ตามความต้องการและได้ประโยชน์สูงสุด ใส่ความเห็น คุณต้อง logged ใน เพื่อโพสต์ความคิดเห็น Read more articles คุณอาจจะชอบ

  1. หน้าต่างบานเกล็ด กับมุมมองของสถาปนิก
  2. ตังเกเมียนมา งัดบ้านขโมยปืน-เหล้า เปิดแอร์สบายใจฉ่ำ เผลอหลับถูกจับคาบ้าน : PPTVHD36
  3. เลือกรูปแบบประตูหน้าต่างให้ตอบโจทย์

หน้าต่างบานเกล็ด กับมุมมองของสถาปนิก

ไซโลโยลู Cad.

โพสเมื่อ 19/06/2021 15:06 น.

ตังเกเมียนมา งัดบ้านขโมยปืน-เหล้า เปิดแอร์สบายใจฉ่ำ เผลอหลับถูกจับคาบ้าน : PPTVHD36

เส้น จราจร สี เหลือง

มีด้วยหรอ" คุณฟ้าก็ถามว่า "ไม่ใช่ของเจ๊หรอคะ" เจ้าของบ้านก็บอกว่า "ไม่ใช่ สงสัยคนเช่าเก่ามาตั้งเอาไว้ ก่อนไปคงไม่ได้ลา!! "

เลือกรูปแบบประตูหน้าต่างให้ตอบโจทย์

  1. ผลบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2021-22 ตารางบอลยูฟ่า
  2. หรูหรากว้างขวางพร้อมคุณสมบัติครบครันใช้งานง่าย ประตูและหน้าต่างคุณภาพสูงจาก NEXSTA ในงานสถาปนิก’65 - Architect Expo 2022 : The 34th ASEAN’s Largest Building Technology Exposition.
  3. Casa amor exclusive for ladies ซับ ไทย voathai
  4. Ram 16 gb ddr4 ราคา
  5. ซัก อบ หลอน | สาระนะ แหล่งรวบรวมข่าวสาร แห่งใหม่
  6. ประตูและหน้าต่างบานเกล็ดที่สถานีEskişehirBalıkesir Line
  7. เทคนิค การ ลด พุง
  8. Quantum marshmallow 0.29 ราคา ultra
  9. ครอบครัวสายชิล ตรงบันไดสามารถเจาะช่องได้ POOL VILLA
  10. ‘อีลอน มัสก์’ ทวีตว่าร้านอาหารและโรงภาพยนตร์ในอนาคตของ Tesla จะสามารถจ่ายได้ด้วย Dogecoin – THE STANDARD
  11. Kena bridge of spirits ราคา
ประเภท ของ งาน เกษตร

06. 2021 - 10:30 น b) สถานที่ประชุมของคณะกรรมการการประกวดราคา (ที่อยู่ที่จะเปิดการเสนอราคาอิเล็กทรอนิกส์): การฝึกอบรมผู้อำนวยการภูมิภาค TCDD ครั้งที่ 7 และการประชุม HALL / AFYONKARAHİSAR โฆษณาที่คล้ายกัน