ปัญหาใหญ่สำหรับผู้ใช้ iPhone ความจุน้อยอย่าง 16 GB นั่นก็คือ มีพื้นที่เหลือไม่พอสำหรับใช้งาน อีกทั้งตัวเครื่องยังไม่สามารถเพิ่มหน่วยความจำเสริมภายนอกแบบ microSD Card ได้เหมือนกับ มือถือ Android บางรุ่น ซึ่งการแก้ปัญหาเบื้องต้นของผู้ใช้ส่วนใหญ่นั่นก็คือ ลบรูปทิ้งไปแม้จะมีความรู้สึกเสียดายบ้างก็ตาม แต่ในวันนี้ ทีมงาน techmoblog จะมาแนะนำ เคล็ดลับในการเคลียร์พื้นที่ iPhone โดยที่ไม่ต้องลบรูปทิ้ง แถมได้พื้นที่กลับคืนมาอีกเพียบ ซึ่งจะมีวิธีใดบ้างนั้น มาดูกันเลยดีกว่า 1.

[iOS Tips] 6 วิธีเคลียร์พื้นที่ iPhone ได้พื้นที่กลับมาใช้งานเพียบ ไม่ต้องลบรูปทิ้งให้ยุ่งยาก :: Techmoblog.com

  1. เค้ก วัน เกิด รังสิต
  2. พระกริ่งไพรีพินาศ ญสส. รุ่นกาญจนาภิเษก ชุดทองคำ ปี2539 พิธีวัดบวรนิเวศ สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมๆ
  3. One ordinary day ซับ ไทย 4 cast
  4. (เคล็ดไม่ลับ) วิธีเคลียร์แคชบน iPhone iPad ได้พื้นที่กลับมาเพียบ!! - Siamphone.com
  5. ลบ Line cache ในโทรศัพท์ไม่ได้ค่ะ - Pantip

ลบแอปพลิเคชันที่ไม่ใช้งาน หรือคอนเทนต์ต่าง ๆ ที่กินพื้นที่จัดเก็บ วิธีที่ง่ายที่สุดในการเคลียร์พื้นที่ให้ iPhone นั่นก็คือ การลบแอปพลิเคชันที่ไม่ใช้งาน และกินพื้นที่ในตัวเครื่องมากเกินไป โดยสามารถเข้าไปตรวจสอบได้ที่ Settings > General > Storage & iCloud Usage > Manage Storage แล้วดูว่า มีแอปฯ ไหนที่ไม่ใช้งาน และใช้พื้นที่จัดเก็บเยอะ แต่ถ้าหากยังจำเป็นต้องใช้แอปฯ​ ดังกล่าวอยู่ ให้ถอนการติดตั้ง และดาวน์โหลดใหม่ จะช่วยได้มากขึ้น 3. ลบข้อความเก่า ๆ ออก ข้อความที่ถูกส่งเข้ามาใน Messages แม้จะเป็นข้อความสั้น ๆ แต่ถ้าหากเก็บสะสมมากขึ้น ก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ตัวเครื่องเต็มได้ หลาย ๆ ท่านอาจจะไม่มีเวลาเข้าไปจัดการกับข้อความต่าง ๆ มากพอ แต่บน iOS 9 ได้ทำระบบไว้ให้แล้ว ด้วยการเข้าไปที่ Settings > Messages > Keep Messages แล้วเลือก 30 Days ซึ่งข้อความใดที่ถูกส่งมาเกิน 30 วัน จะถูกลบออกไปอัตโนมัติ 4. ถ้าไม่ใช้ Photo Stream ให้ปิดฟังก์ชันนี้ Photo Stream คือฟังก์ชันที่ผู้ใช้สามารถดูรูปภาพบน iPhone ได้จากอุปกรณ์อื่น ๆ ทั้ง iPad หรือ Mac ด้วยการซิงก์ภาพดังกล่าวจาก iPhone ไปยังอุปกรณ์นั้น ๆ แต่ถ้าหากผู้ใช้คิดว่าไม่จำเป็นต้องใช้งานฟังก์ชันดังกล่าว ให้ปิดการใช้งานจะดีกว่า ซึ่งก่อนจะปิดใช้งานนั้น อย่าลืมบันทึกภาพที่จะจัดเก็บออกมาด้วย 5.

(เคล็ดไม่ลับ) วิธีเคลียร์แคชบน iPhone iPad ได้พื้นที่กลับมาเพียบ!! - Siamphone.com

คอม ที่

ลบ Line cache ในโทรศัพท์ไม่ได้ค่ะ - Pantip

ก่อนที่จะถอนการติดตั้งโปรแกรมจะเสนอให้สแกนและหลังจากนั้นจะเริ่มถอนการติดตั้ง การดำเนินการที่คล้ายกันได้รับอนุญาตโดยการเปิดใช้งานปุ่ม Clean หลังจากทำการจัดการผู้ใช้จะต้องรีสตาร์ทอุปกรณ์. หากไม่ต้องการดำเนินการผ่านยูทิลิตี้ของบุคคลที่สามคุณสามารถดำเนินการได้โดยการลบทรัพยากรแล้วดาวน์โหลด คุณต้องดำเนินการดังนี้: แอปพลิเคชันและส่วนการตั้งค่าเปิดอยู่ จำเป็นต้องทำการเปลี่ยนแปลงไปยังแท็บพื้นฐานและที่เก็บข้อมูล คุณควรหา Instu และคลิกที่มัน เปิดใช้งานการลบซอฟต์แวร์ การดำเนินการได้รับการยืนยัน App Store เปิดขึ้น ค้นหา photoset และเริ่มดาวน์โหลด. หลังจากเปิดใช้งานทรัพยากรบนสมาร์ทโฟน iphone 5 s, 6 หรือ 6s การอนุญาตจะดำเนินการ หากหลังจากนั้นคุณเปิดและไปที่ที่เก็บข้อมูลโทรศัพท์คุณจะเห็นว่าหน่วยความจำถูกลบ ขนาดแอปพลิเคชันมีขนาดเล็กลง. หากคุณต้องการคุณสามารถถอนการติดตั้งได้อย่างสมบูรณ์ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณสามารถลบข้อมูลที่สะสมไม่เพียง แต่ออกจากหน่วยความจำ แต่จากส่วนข้อมูล. วิธีล้างแคชใน instagram บน Android? บนโทรศัพท์ที่มีระบบปฏิบัติการที่คล้ายคลึงกันบุคคลนั้นต้องใช้ทรัพยากรบุคคลที่สาม เพื่อจุดประสงค์นี้คุณต้องไปที่ Play Market ค้นหาและดาวน์โหลดยูทิลิตี้พิเศษสำหรับ Android – Clean Master หรือ DU Speed ​​Booster & ทำความสะอาด ดำเนินการอย่างง่าย ๆ ต่อไปนี้: ส่วนการตั้งค่าจะเปิดขึ้น.

ลบข้อมูลแคช (Cache) ในแอป LINE คืนพื้นที่ให้ iPhone - YouTube

ลบแคชไอโฟน
ใช้โทรศัพท์ระบบ Android ค่ะ memory จะเต็มแล้ว (รูปที่ 1, ) update Line ไม่ได้ค่ะ เข้า Line ไม่ได้เลย มันเป็นข้อความบังคับให้ update ถ้าไม่ update จะเข้าไปทำอะไรไม่ได้เลย (รูปที่ 2, ) (Update required. Versions older than Line 7. 16. 1 are no longer supported. )

8 นิ้ว อัตรารีเฟรชเรท 120Hz ความละเอียด 1, 080 x 2, 460 พิกเซล อัตราส่วนภาพ 20. 5:9 และตัวอย่างอัตราการสุ่มแบบสัมผัส 240Hz ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 900, Octa-core 2×4 GHz Cortex-A78 & 6×2. 0 GHz Cortex-A55, Mali-G68 MC4 หน่วยความจำ 8GB LPDDR5, 128GB UFS 3. 1 และช่องเสียบอะแดปเตอร์การ์ด microSDXC ระบบปฏิบัติการ Android 11, XOS 10 กล้องหลัง 48MP AF + 13M(2X) AF+2M FF และเทคโนโลยีการซูม 30 เท่า กล้องหน้า 16MP FF และแฟลชคู่ด้านหน้า วิดีโอ 4K – 1080P/30FPS, 1080P/60FPS, 720P/30FPS แบตเตอรีความจุขนาด 5000mAh และชาร์จไว 33W ตามมาตรฐาน TÜV Rheinland คุณสมบัติที่สำคัญอื่น ๆ อาทิ ตัวอ่านลายนิ้วมือ, วิทยุ FM และช่องเสียบหูฟังขนาด 5 มม. ราคาเปิดตัว 7, 999 บาท การทดสอบชิปเซ็ต พร้อมฮาร์ดแวร์ระดับพรีเมียมและประสิทธิภาพที่ล้ำกว่า สำหรับคุณสมบัติเด่นที่สำคัญของ Infinix ZERO 5G คือชิป SoC รุ่น Dimensity 900 ที่รองรับ 5G และอัตรารีเฟรชเรทสูง 120Hz และแม้ว่าชิป Dimensity 900 จะเป็นชิป 5G SoC ตัวแรกจาก MediaTek ที่รองรับหน่วยความจำ LPDDR5 แต่สมาร์ตโฟนหลายแบรนด์จะติดตั้งมาพร้อมกับหน่วยความจำ LPDDR4X เท่านั้น แต่ Infinix ได้มีการติดตั้งหน่วยความจำ LPDDR5+UFS3.